
แบรนด์สำหรับการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยเพื่อสร้างทัศนคติและการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ดีต่อมหาวิทยาลัย
รวมทั้งเพื่อการติดต่อสื่อสารระหว่างกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับมหาวิทยาลัยโดยผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์
แบรนด์สำหรับการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยเพื่อสร้างทัศนคติและการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ดีต่อมหาวิทยาลัย
รวมทั้งเพื่อการติดต่อสื่อสารระหว่างกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับมหาวิทยาลัยโดยผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์